THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM

I.                  Thông tin về người sử dụng lao động:

-      Tên người sử dụng lao động: CÔNG TY TNHH OLIVE

-   Địa chỉ: 8-LK4, Khu Nhà ở Thương mại tại Tổ 6, Phường Xuân Phương, TP Hà Nội

-   Điện thoại: 0832.662.566       Email:         Hr.olive2016@gmail.com

-   Giấy phép đăng ký số: 0107622324, ngày cấp: 04/11/2016

-   Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội nay là Sở Tài chính Thành phố Hà Nội

-   Lĩnh vực kinh doanh/hoạt động chính: Dịch vụ ăn uống khác (cung cấp suất ăn công nghiệp)

II.               Thông báo tuyển dụng:

-   Vị trí công việc: Chuyên gia

-   Lĩnh vực làm việc:  Trợ lý giám đốc

-   Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động

-   Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh

-   Thời hạn làm việc: Từ ngày 20/10/2025 đến ngày 19/10/2027

-   Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc Việt Nam Học.

-   Kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trợ lý giám đốc hoặc vị trí quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại dịch vụ.

-   Mô tả công việc phải làm:

·        Hỗ trợ Giám đốc: Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

·        Quản lý lịch trình: Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, và các cuộc hẹn của Giám đốc.

·        Tài liệu và báo cáo: Chuẩn bị, tổng hợp các tài liệu, báo cáo, và các bản trình bày theo yêu cầu của Giám đốc.

·        Phối hợp nội bộ: Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo các dự án và công việc được thực hiện đúng tiến độ.

·        Giao tiếp: Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ quan trọng.

·        Tham gia cuộc họp: Tham dự các cuộc họp và ghi lại biên bản, theo dõi các quyết định và hành động sau cuộc họp.

·        Hỗ trợ công việc cá nhân: Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

-   Kỹ năng khác:

·        Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

·        Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp công việc tốt.

·        Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

·        Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và báo cáo.

·        Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, và có tinh thần trách nhiệm cao.

-   Quyền lợi:

·        Thu nhập: Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.

·        Chế độ: Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

·        Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

·        Cơ hội: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo và phát triển kỹ năng.

III.           Tiếp nhận hồ sơ:

-         Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày đăng thông báo này đến hết ngày 30/08/2025

-         Thành phần hồ sơ: Bảng tóm tắt quá trình làm việc bản sao văn bằng chuyên môn của ứng viên tham gia ứng tuyển

-         Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng quản lý nhân sự Chi Nhánh Công Ty TNHH Olive Tại Miền Nam (Tầng 3, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh)

-         Người phục trách: Bà Đỗ Hồng Phước – Phụ trách nhân sự

Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ phỏng vấn với các ứng viên đạt yêu cầu và thông báo kết quả phỏng vấn qua số điện thoại di động trong giờ hành chính.